Brad Pitt - quý ông điển trai nhất LHP Cannes

Brad Pitt - quý ông điển trai nhất LHP Cannes

Brad Pitt xuất hiện thật lịch lãm trong buổi ra mắt bộ phim Killing Them Softly tại LHP Cannes tối 22/5 (giờ địa phương), rạng sáng 23/5 (giờ Việt Nam). Dù đã 48 tuổi nhưng vẻ điển trai của anh vẫn có thể khiến các bà các cô phát cuồng

Để tóc dài, đeo kính phi công màu vàng, và mặc tuxedo, Brad bước trên thảm đỏ trước hàng trăm ống kính máy ảnh với vẻ tự tin của một người đã quá dày dạn kinh nghiệm thảm đỏ. Và khi tới hàng rào của các phóng viên ảnh, anh phải ký tặng mỏi tay. Brad mang theo iphone và tự chụp cho mình khá nhiều ảnh, có lẽ là để về cho các con xem.
Vẻ điển trai "chết người" của Brad Pitt
Vấn đề mà cả thế giới quan tâm nhất lúc này là bao giờ Brad Pitt và Angelina sẽ kết hôn. Brad Pitt đã trả lời: "Chúng tôi thực sự chưa định được ngày. Tôi vẫn hi vọng nước Mỹ chấp nhận hôn nhân đồng giới trước khi chúng tôi kết hôn".
Brad Pitt sang Cannes để quảng bá cho bộ phim gangster Killing Them Softly. Trong phim anh thủ vai một kẻ giết người thuê, cùng với các ngôi sao Scoot McNairy, Ray Liotta, Vince Curatola, và Ben Mendelson.
Trong buổi họp báo Pitt đã nói về bộ phim: bạo lực được chấp nhận trong thế giới của gangster và bạo lực luôn bắt tay với tội phạm. Khi được hỏi liệu có khó khăn gì khi con cái xem phim bạo lực có cha của chúng đóng vai, Pitt trả lời:  "Tôi thấy đóng vai một người phân biệt chủng tộc còn khó hơn đóng vai một kẻ bắn thẳng vào mặt người khác".
Trong buổi ra mắt phim Killing Them Softly không có mặt Angelina Jolie. Pitt cho biết nữ diễn viên hiện đang chuẩn bị cho vai diễn mới nên không thể xuất hiện tại Cannes.
 Pitt mang theo iphone tự chụp cho mình
 

 
 
  Brad Pitt và đoàn làm phim Killing Them Softly
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét